วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2562




บันทึกการเรียน ครั้งที่ 13
วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ.2562


วันนี้เรียนรวมทั้ง 2 เซคค่ะ อาจารย์ได้สั่งงานคือการทำ mind mapping 
ในเรื่อง "คู่มือมาตรฐานคณิตศาสตร์ปฐมวัย" 



ลิ้งค์ที่ใช้ทำ mind map ค่ะ http://earlychildhood.ipst.ac.th/wp-content/uploads/sites/25/2014/09/Math-framework-for-ECE.pdf


บรรยากาศในห้องเรียน เพื่อนๆตั้งใจอ่านและเขียนลงไปมาก
ที่อาจารย์ให้ทำ เราจะได้สรุปเป็นความคิดของเรา ให้เราเอาไว้ิ่านจะได้เข้าใจได้ง่าย มีผลต่อตัวเราเองด้วย


ผลงาานของดิฉันค่ะ




ประโยชน์ที่ได้รับ

ฝึกการคิดวิเคราะห์รูปแบบที่จะเขียนลงไปและการวางแผนก่อนเขียน ฝึกการเขียนตัวหนังสือ ฝึกความจำ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บันทึกการเรียน ครั้งที่ 14 วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ.2562 วันนี้อาจารย์สอนเรื่อง  กรอบมาตรฐานการเรียนรู้คณิตศาสตร์ปฐมวัย ตา...