วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562



บันทึกการเรียน ครั้งที่2
วันพุธ ที่ 16 มกราคม พ.ศ.2562

เนื่องในโอกาสวันนี้เป็นวันสำคัญ " วันครู " 
คณะศึกษาศาสตร์ 

จึงได้จัดงาน "ครูของพระราชาร่วมสืบสานพระราชปณิธาน" ณ โรงยิมพลศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม
ได้ให้นักศึกษาและบุคลากรทุกท่านได้เข้าร่วมงาน

หน้างานมีการลงทะเบียนกันก่อนเข้าร่วม และแจกใบปั๊มในแต่ละฐาน มีทั้งหมด 4 ฐานที่เราจะเข้าร่วม รวมทั้งได้แผ่นซีดี " คำพ่อสอน " อีกด้วย

          


หากเราเข้าร่วมหมทุกบานแล้ว ได้ตัวปั๊มครบ เราสามารถนำใบไปจับสอยดาวลุ้นของรางวัล มีรางวัลมากมายให้เราได้ลุ้นรับ เช่น หม้อหุงข้าว แก้วน้ำเก็บความเย็น ปากกา สมุด กระดาษโน๊ต เป็นต้น



    


                                    

ภาพบรรยากาศภายในงาน ฐานนี้มีการใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์ โดยการเล่น Quizizz ตอบคำถามเกี่ยวกับป้ายนิเทศที่ได้อ่านและความรู้รอบตัว มีของรางวัลมากมายคนที่ได้คะแนนสูงสุดก็จะได้รางวัลใหญ่ไป ดิฉันได้ กระติกน้ำสีแดงมาค่ะ ฮ่าๆ

🔻🔻🔻🔻🔻




            


เข้าร่วมครบทุกฐานแล้วเราจะมีตัวปั๊มบนกระดาษสีเหลืองแบบนี้




เราจึ่งสามารถนำไปสอยดาวลุ้นของรางวัลได้ค่ะ


ของรางวัลที่ดิฉันได้มา คือ กระดาษโน๊ตโดเรม่อนน่ารักมากๆ เอาไปใช้ประโยชน์ได้เยอะเลยค่ะ



             


หลังจากงานเลิกก็ได้ถ่ายรูปคู่กับซุ้มการศึกษาปฐมวัยของเราค่ะ 🧡 

                                 💜ประโยชน์ที่ได้รับ💛
เป็นการเรียนรู้นอกห้องเรียนถึงแม้จะไม่ได้เรียนรู้กับอาจารย์แต่ได้ความรู้ไปไม่น้อยเลยค่ะ บางสิ่งเราไม่เคยรู้ก็ได้รู้มีกิจกรรมมีเกมต่างๆให้ได้ร่วมเล่นทำให้สนุกกับการค้นหาความรู้มากกว่าอ่านในหนังสือ และสามารถนำเกมเหล่านี้ไปประยุต์ใช้ในการเรียนการสอนได้อีกด้วย




                      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บันทึกการเรียน ครั้งที่ 14 วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ.2562 วันนี้อาจารย์สอนเรื่อง  กรอบมาตรฐานการเรียนรู้คณิตศาสตร์ปฐมวัย ตา...